ดานังเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดของเวียดนามซึ่งมีสถานที่สำคัญที่น่าสนใจมากมาย นี่คือสถานที่ท่องเที่ยวในดานังที่คุณไม่ควรพลาด

คาบสมุทร Son Tra เป็นหนึ่งในสถานที่ที่สวยงามที่สุดในดานัง ที่ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินกับอากาศบริสุทธิ์และชื่นชมความงามของธรรมชาติที่ยังไม่ถูกทำลาย มีพื้นที่หลายแห่งที่ควรค่าแก่การสำรวจ เช่น ภูเขา Ban Co, ยอดเขา Son Tra, สวนสัตว์ Son Tra และชายหาดที่สวยงาม

สะพานมังกรเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดของดานัง ที่ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพที่สวยงามของเมืองดานังจากด้านบน สะพานมังกรได้รับการออกแบบด้วยไฟ LED จำนวนมากและเอฟเฟกต์แสงที่สวยงามในตอนกลางคืน

บานาฮิลส์เป็นรีสอร์ทและความบันเทิงที่มีชื่อเสียงในดานังซึ่งมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เช่น การขึ้นกระเช้าลอยฟ้า สำรวจสวนดอกไม้ เยี่ยมชมงานสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์ และเพลิดเพลินกับอากาศบริสุทธิ์ พื้นที่สีเขียว

หาดหมีเควเป็นหนึ่งในชายหาดที่สวยงามที่สุดของดานัง มีหาดทรายขาวและน้ำทะเลสีฟ้าใส เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการว่ายน้ำ สนุกสนาน หรือทำกิจกรรมกีฬาทางน้ำ

เจดีย์ Linh Ung เป็นวัดที่ตั้งอยู่บนยอดเขา Non Nuoc มีสถาปัตยกรรมที่สวยงามและพื้นที่เงียบสงบ สร้างความรู้สึกบริสุทธิ์และเงียบสงบ นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีพระพุทธรูปกวานอัม (Quan Am Buddha) ที่สูงที่สุดในเวียดนามอีกด้วย

หากคุณมีโอกาสมาที่ดานังอย่าพลาดสถานที่ท่องเที่ยวที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ ดานังเป็นเมืองที่น่าอยู่และน่าสัมผัสด้วยจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจและน่าดึงดูดใจมากมาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *